วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู

วิทยาลัยชุมชน พัฒนาคน พัฒนาท้องถิ่น

ข่าว/กิจกรรมข่าวเด่น

หลักสูตร “บาริสต้ามืออาชีพ” มุ่งพัฒนาทักษะสู่อนาคต

ระหว่างวันที่ 9 – 10 พฤษภาคม 2567 วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ร่วมกับ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “หลักสูตร บาริสต้ามืออาชีพ” ณ ห้องประชุมโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 81 บ้านหนองภัยศูนย์ ต.หนองบัวลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

ดร.กฤต สุวรรณพรหม ศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานในการเปิดโครงการ มุ่งหวังส่งเสริมเวทีประชาคมเพื่อการจัดทำรูปแบบและการพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่อง เชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาในจังหวัด

ดร.มงกุฎ จำนงค์นิต ประธานสภาวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ร่วมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.หาญชัย อัมภาผล รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู และ นางนิตติญาพร บุญศรี รองผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการ

กิจกรรมอบรม มุ่งเน้นให้นักเรียนและครูจาก สพป.นภ.เขต 1 และ เขต 2 รวมถึงนักเรียนจากโรงเรียนเอกชน ได้รับความรู้และทักษะการชงกาแฟอย่างมืออาชีพ ส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและอาชีพ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีทักษะที่จำเป็นต่อการประกอบอาชีพในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า