วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู

วิทยาลัยชุมชน พัฒนาคน พัฒนาท้องถิ่น

ข่าว/กิจกรรมข่าวเด่น

คณะวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ศึกษาดูงานหลักสูตรอนุปริญญา ณ วิทยาลัยชุมชนยโสธร

คณะวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ศึกษาดูงานหลักสูตรอนุปริญญา ณ วิทยาลัยชุมชนยโสธร

​ ​ ​ ​ 17 มกราคม 2567 ​ คณะวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู นำโดยนางนิตติญาพร บุญศรี รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ศึกษาดูงานหลักสูตรอนุปริญญา ณ วิทยาลัยชุมชนยโสธร โดยมี ดร.ชัยวิวัฒน์ วงศ์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนยโสธร นำคณะบุคลากรวิทยาลัยชุมชนยโสธร เข้าร่วมและต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู

​ ​ ​ ​ คณะศึกษาดูงานได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการเรียนการสอนหลักสูตรอนุปริญญาของวิทยาลัยชุมชนยโสธร ทั้งในด้านโครงสร้างหลักสูตร กระบวนการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน และกิจกรรมเสริมหลักสูตรและศึกษาดูงานระบบประกันคุณภาพ EdPEx ของวิทยาลัยชุมชนยโสธร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับระบบประกันคุณภาพแบบ EdPEx และแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกียวกับแนวทางการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน เพื่อจะนำไปพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในของวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภูให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น

​ ​ ​ ​ นางนิตติญาพร บุญศรี รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู กล่าวว่า การศึกษาดูงานครั้งนี้ได้รับความรู้และประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์อย่างมาก ขอขอบคุณวิทยาลัยชุมชนยโสธรที่ให้เกียรติต้อนรับและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภูจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับ ไปพัฒนาการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรอนุปริญญา และระบบประกันคุณภาพแบบ EdPEx ให้มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนและชุมชน

​ ​ ​ ​ ด้าน ดร.ชัยวิวัฒน์ วงศ์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนยโสธร กล่าวว่า วิทยาลัยชุมชนยโสธรยินดีต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู หวังว่าการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองวิทยาลัยในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรอนุปริญญาและระบบประกันคุณภาพแบบ EdPEx ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า