วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู

วิทยาลัยชุมชน พัฒนาคน พัฒนาท้องถิ่น

ข่าว/กิจกรรมข่าวเด่น

วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ออกแนะแนวประชาสัมพันธ์รับสมัครนักศึกษา ณ โรงเรียนบ้านขามพิทยาคม

​ 24 มกราคม 2567 วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู นำโดยนางนิตติญาพร บุญศรี รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู และบุคลากรวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ออกแนะแนวประชาสัมพันธ์รับสมัครนักศึกษา ณ โรงเรียนบ้านขามพิทยาคม บ้านโนนคูณ ตำบลบ้านขาม อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีกิจกรรมสันทนาการ และ กิจกรรมทำสบู่จากสมุนไพร เพื่อให้นักเรียนได้เห็นถึงบริบทของวิทยาลัยชุมชนนองบัวลำภู ที่มุ่งมั่นพัฒนาด้านทักษะอาชีพ
​ ​ ​ ​ ​ นางนิตติญาพร บุญศรี กล่าวว่า วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะอาชีพให้กับนักศึกษา โดยเปิดสอนหลักสูตรที่หลากหลายและตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน ที่สำคัญ วิทยาลัยฯ มีอัตราค่าเล่าเรียนที่ต่ำ ทำให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงการศึกษาได้อย่างทั่วถึง
​ ​ ​ ​ ​ กิจกรรมแนะแนวประชาสัมพันธ์รับสมัครนักศึกษาของวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของวิทยาลัยฯ ในการพัฒนาทักษะอาชีพให้กับนักศึกษา โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้ทักษะอาชีพที่สามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพในอนาคตได้อย่างหลากหลาย โดยวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู มีหลักสูตรที่หลากหลายและตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน ที่สำคัญ วิทยาลัยฯ มีอัตราค่าเล่าเรียนที่ต่ำ ทำให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงการศึกษาได้อย่างทั่วถึง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า