วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู

วิทยาลัยชุมชน พัฒนาคน พัฒนาท้องถิ่น

ข่าว/กิจกรรมข่าวเด่น

วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น บูรณาการวิทยาศาสตร์สู่ชุมชน

⚗️🧵วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น บูรณาการวิทยาศาสตร์สู่ชุมชน🧵⚗️
​ ​ ​ ​ 29 มกราคม 2567 – นางนิตติญาพร บุญศรี รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู มอบหมายให้นายสุวัชชัย หาชื่น ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ นำบุคลากรเข้าร่วมพิธีเปิดมหกรรมวิทยาศาสตร์สัญจร “เรียนดี มีความสุข” สกร.หนองบัวลำภู ส่งความสุข ปี พ.ศ. 2567 จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดหนองบัวลำภู
​ ​ ​ ​ ​ ​ มหกรรมฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 มกราคม 2567 ณ โรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร ตำบลลำภู อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้แก่นักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป ตลอดจนสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานการศึกษาและหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดหนองบัวลำภู
​ ​ ​ ​ ​ ​ ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ นิทรรศการมหัศจรรย์โลกวิทยาศาสตร์ ​ กิจกรรมพลังงานสะอาด การส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยเมตาเวิร์ส การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการโครงงานและการแสดงทางวิทยาศาสตร์ และนิทรรศการช่างศิลป์ท้องถิ่นหนองบัวลำภู เป็นต้น
​ ​ ​ ​ ​ ​ ในการนี้ นายศศิน พัฒนภิรมย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นผู้กล่าวต้อนรับ นายสนิท อาษาธง ผู้อำนวยการ สกร.จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นผู้กล่าวรายงาน และว่าที่ร้อยเอกวิสาร ปัญญชุณห์ เป็นประธานในพิธีเปิดมหกรรมฯ
​ ​ ​ ​ ​ ​ วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงให้ความสำคัญในการส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แก่บุคลากรและประชาชนทั่วไป โดยเข้าร่วมมหกรรมวิทยาศาสตร์สัญจรฯ ในครั้งนี้ เพื่อร่วมสร้างเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สู่ชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า