วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู

วิทยาลัยชุมชน พัฒนาคน พัฒนาท้องถิ่น

ข่าว/กิจกรรมข่าวเด่น

คณะผู้บริหาร และบุคลากร จัดพิธีรดน้ำดำหัว ผู้ใหญ่ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2565

🌈 ๑๑ เม.ย. ๒๕๖๕ นางนิตติญาพร บุญศรี รักษาราชการแทน ผอ.วชช.นภ. และบุคลากรวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู เข้ากราบขอพร และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในเขต จ.หนองบัวลำภู เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕ ซึ่งถือว่าเป็นประเพณีที่ดีงามและชาว วชช.นภ.ได้ปฏิบัติเป็นประจำทุกปี ประกอบด้วย ท่านประธานกรรมการส่งเสริมฯ ท่านพิศาล เชยคำแหง ท่านประธานสภาฯ ดร.มงกุฏ จำนงค์นิต, ท่านกรรมการสภา ดร.ชัยสิทธิ์ ชัยชนะสุวัฒน์ พ่อกำนันจักรพงษ์ โสนะแสง ท่านนายก อบจ.นภ. ดร.วุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ และพ่อประมง ทัศดร ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา
🌈 ในโอกาสนี้เราชาววิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ จงดลบันดาลให้ ท่านคณะกรรมการส่งเสริมฯ คณะกรรมการสภาฯ ท่านอนุกรรมการวิชาการฯ ผู้บริหารหน่วยจัดการศึกษา อาจารย์พิเศษ นักศึกษา และผู้มีอุปการคุณกับวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภูทุกท่าน จงมีแต่ความสุข ร่มเย็น ดุจดั่งสายน้ำชโลมจิตชโลมกาย เดินทางปลอดภัย สุขกายสบายใจตลอดเทศกาลสงกรานต์ และตลอดไปนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า